เราเป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟมือสอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุปกรณ์แบรนด์ของญี่ปุ่น เช่น FOURTEEN PRGR และอื่นๆ นอกจากนี้เรายังคัดสรรสินค้าคุณภาพดีมานำเสนอ โดยอาศัยเครือข่ายเพื่อนๆพี่น้องผู้มีความสนใจในเรื่องอุปกรณ์กอล์ฟ ทั้งคนไทยและเพื่อนคนญี่ปุ่น ปรัชญาของร้านคือ ซื่อสัตย์ เปิดเผย และรวดเร็ว โดยเราบริการลูกค้าอย่างซื้อสัตย์ ราคาสมเหตุสมผล เปิดเผยสภาพของสินค้าทั้งหมด มีจุดดี จุดบกพร่องอย่างไร เราเปิดเผยให้ทราบทั้งหมด ไม่มีหมกเม็ด และเราบริการอย่างรวดเร็ว ทั้งเรื่องการตอบโต้อีเมล์หรือการจัดส่งสินค้า

นอกจากสินค้าที่เราสำเสนอในเวปไซต์นี้แล้ว หากท่านต้องการสินค้า/อุปกรณ์กอล์ฟชนิดใด โดยเฉพาะแบรนด์ญี่ปุ่น เราสามารถจัดหาให้ท่านได้ เรามีเครือข่ายผู้จัดหาสินค้า และมีระบบขนส่งสินค้าของเราเอง ขอเพียงระบุประเภท แบรนด์ และmodel ที่ต้องการ

ติดต่อพูดคุยเราได้ที่ jpgolfgear@gmail.com หรือโทรศัพท์ 081-866-6871 (9.00น.-20.00น ทุกวัน)





วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Callaway Driver Big Bertha 460 Loft 10 degree/ Graphite Design/ Flex R 44.75 inches


Category: Driver
Brand: Callaway
Model: Big Bertha 460
Shaft Model: Graphite Design BB-Series
Shaft Flex: R
Shaft properties: weight 50 g
Grip: Original
Usage life: ประมาณ 2 ปี
Rating: 85%
Price: 4,000 บาท

Description: เป็น Driver ที่ตีง่ายและตรง คุณภาพดีเกินกว่าราคาขาย ถือเป็น Driver เกรดดี Technology จาก Callaway ก้านเป็น Spec ญี่ปุ่น ซึ่งมีน้ำหนักเบา ตีง่าย เหมาะกับสภาพร่างกายคนไทย คนตัวไม่สูงก็สามารถใช้ได้สบายๆ

สภาพ 85 % มีรอยการตีตามสภาพ กระดองไม่มีรอยถลอก มีรอยขนแมวเล็กน้อยตามสภาพ กริปยังอยู่ในสภาพดีมาก ใช้งานน้อย เจ้าของขายเพราะอยากได้ไม้นี้ตีตรงเกินไป

ดูการ review ได้ที่

วิธีการซื้อขาย
- ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้โดย โทร.081-866-6871 หรือ email: jpgolfgear@gmail.com ติดต่อคุณสันติ
- การชำระเงินและรับสินค้าสามารถทำได้ 2 วิิธีคือ

วิธีที่ 1 ใช้วิธีการโอนเงินและทางเราจะส่งไปรษณีย์พัสดุทันที ไม่คิดค่าส่งเพิ่มเติม โดย
1) ขอให้ติดต่อกับทางเราเพื่อยืนยันการสั่งซื้อ โดยทางเราจะส่งหมายเลขบัญชีที่จะโอนเงินพร้อมขอที่อยู่ลูกค้าที่จะจัดส่ง
2) ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี
3) สินค้าจะถูกจัดส่งทันทีให้กับลูกค้าโดยบริการของไปรษณีย์ไทย

วิธีที่ 2 นัดหมายเพื่อรับของและชำระเงินโดยขอให้โทรศัพท์ติดต่อเพื่อนัดหมายกับทางเราที่หมายเลข 081-866-6871














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น