เราเป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟมือสอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุปกรณ์แบรนด์ของญี่ปุ่น เช่น FOURTEEN PRGR และอื่นๆ นอกจากนี้เรายังคัดสรรสินค้าคุณภาพดีมานำเสนอ โดยอาศัยเครือข่ายเพื่อนๆพี่น้องผู้มีความสนใจในเรื่องอุปกรณ์กอล์ฟ ทั้งคนไทยและเพื่อนคนญี่ปุ่น ปรัชญาของร้านคือ ซื่อสัตย์ เปิดเผย และรวดเร็ว โดยเราบริการลูกค้าอย่างซื้อสัตย์ ราคาสมเหตุสมผล เปิดเผยสภาพของสินค้าทั้งหมด มีจุดดี จุดบกพร่องอย่างไร เราเปิดเผยให้ทราบทั้งหมด ไม่มีหมกเม็ด และเราบริการอย่างรวดเร็ว ทั้งเรื่องการตอบโต้อีเมล์หรือการจัดส่งสินค้า

นอกจากสินค้าที่เราสำเสนอในเวปไซต์นี้แล้ว หากท่านต้องการสินค้า/อุปกรณ์กอล์ฟชนิดใด โดยเฉพาะแบรนด์ญี่ปุ่น เราสามารถจัดหาให้ท่านได้ เรามีเครือข่ายผู้จัดหาสินค้า และมีระบบขนส่งสินค้าของเราเอง ขอเพียงระบุประเภท แบรนด์ และmodel ที่ต้องการ

ติดต่อพูดคุยเราได้ที่ jpgolfgear@gmail.com หรือโทรศัพท์ 081-866-6871 (9.00น.-20.00น ทุกวัน)





วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Mizuno Hybrid CLK Fli-Hi 20 degree/ ก้าน Exsar HS2 Flex R (BRAND NEW)


Category: Hybrid (BRAND NEW)
Brand: Mizuno
Model: CLK Fli-Hi
Shaft Model: Exsar HS2/ Flex R/ 70g/ Torque 3.3/ Ball Flight:High
Shaft Flex: R
Shaft properties: weight 70 g
Grip: Original Mizuno
Usage life: ยังไม่เคยใช้งาน
Rating: ของใหม่ ยังไม่แกะพลาสติก (Brand New)
Price: 5,700 บาท

Description: เป็นไม้ไฮบริด หรือยูทิลิตี้ ที่ตีง่ายมากๆของ Mizuno ตีสบาย ตีตรงและลูกลอยง่ายแต่ได้ระยะ กระดองเป็น Titanium ทำให้จุดศูนย์ถ่วงต่ำ (Low COG) จุด Sweet Spot กว้าง ทำให้ตีง่าย และมีเทคโนโลยีต่างๆของ Mizuno

ชิ้นนี้ 20 องศา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่

เจ้าของซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ เลยคิดว่าขายดีกว่า ยังไม่ทันได้ตีแม้แต่ครั้งเดียว ของแท้ มีสติกเกอร์ของ ICC และมี serial number ทำให้มั่นใจว่าเป็นของแท้ และรับประกันการใช้งายโดยศูนย์ Mizuno ของ ICC

ราคาขายในห้าง (ยังขายอยู่ในตอนนี้) เท่ากับ 8200 บาท ลดแล้วเหลือ บางแห่งลดสุดๆแล้วยังขายที่ 6200 - 6500 บาท เจ้าของขอขายที่ 5700 บาทถ้วน มีชิ้นเดียว ไม่รับจองครับ


วิธีการซื้อขาย
- ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้โดย โทร.081-866-6871 หรือ email: jpgolfgear@gmail.com ติดต่อคุณสันติ
- การชำระเงินและรับสินค้าสามารถทำได้ 2 วิิธีคือ

วิธีที่ 1 ใช้วิธีการโอนเงินและทางเราจะส่งไปรษณีย์พัสดุทันที ไม่คิดค่าส่งเพิ่มเติม โดย
1) ขอให้ติดต่อกับทางเราเพื่อยืนยันการสั่งซื้อ โดยทางเราจะส่งหมายเลขบัญชีที่จะโอนเงินพร้อมขอที่อยู่ลูกค้าที่จะจัดส่ง
2) ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี
3) สินค้าจะถูกจัดส่งทันทีให้กับลูกค้าโดยบริการของไปรษณีย์ไทย

วิธีที่ 2 นัดหมายเพื่อรับของและชำระเงินโดยขอให้โทรศัพท์ติดต่อเพื่อนัดหมายกับทางเราที่หมายเลข 081-866-6871
----------------------

Cover สีน้ำเงินสวยมากๆ


สเปคโดยสังเขป


ก้านและ serial number


serial number ดูแบบชัดๆ


Spec ก้าน


ก้านรุ่น Exsar HS2


สติ๊กเกอร์ ICC


ราคาขายในห้างอยู่ที่ 8200 บาท


กริป original ของ Mizuno

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น