เราเป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟมือสอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุปกรณ์แบรนด์ของญี่ปุ่น เช่น FOURTEEN PRGR และอื่นๆ นอกจากนี้เรายังคัดสรรสินค้าคุณภาพดีมานำเสนอ โดยอาศัยเครือข่ายเพื่อนๆพี่น้องผู้มีความสนใจในเรื่องอุปกรณ์กอล์ฟ ทั้งคนไทยและเพื่อนคนญี่ปุ่น ปรัชญาของร้านคือ ซื่อสัตย์ เปิดเผย และรวดเร็ว โดยเราบริการลูกค้าอย่างซื้อสัตย์ ราคาสมเหตุสมผล เปิดเผยสภาพของสินค้าทั้งหมด มีจุดดี จุดบกพร่องอย่างไร เราเปิดเผยให้ทราบทั้งหมด ไม่มีหมกเม็ด และเราบริการอย่างรวดเร็ว ทั้งเรื่องการตอบโต้อีเมล์หรือการจัดส่งสินค้า

นอกจากสินค้าที่เราสำเสนอในเวปไซต์นี้แล้ว หากท่านต้องการสินค้า/อุปกรณ์กอล์ฟชนิดใด โดยเฉพาะแบรนด์ญี่ปุ่น เราสามารถจัดหาให้ท่านได้ เรามีเครือข่ายผู้จัดหาสินค้า และมีระบบขนส่งสินค้าของเราเอง ขอเพียงระบุประเภท แบรนด์ และmodel ที่ต้องการ

ติดต่อพูดคุยเราได้ที่ jpgolfgear@gmail.com หรือโทรศัพท์ 081-866-6871 (9.00น.-20.00น ทุกวัน)





วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Mizuno Wedge 56-13 MP R Series Black Ni/ Grain Flow Forged/ ก้าน Dynamic Gold W-F


Wedge Loft 56 องศา
Bounce 13 องศา
ใบ Grain Flow Forged ทำด้วย 1025E Pure Mild Carbon
ก้าน Dynamic Gold
กริป Original Mizuno
สี Black Ni
สภาพ ของใหม่ (Brand New) เจ้าของซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้เลยต้องการขายต่อ ยังไม่ได้แกะพลาสติก
อายุการใช้งาน ไม่เคยใช้งาน
ราคา 4,500 บาท

Description: Wedge ของ Mizuno ได้ชื่อว่ามีความนุ่มนวลและแม่นยำ สี Black Ni ทำให้ไม่สะท้อนแสงเข้าตา เมื่อจรดไม้กลางแดด การออกแบบใบโค้งทำให้ดูนุ่มนวล ช่วยทำให้เกิดความรู้สึกว่าตีได้นุ่มนวลและแม่นยำใน Approach Shot หรือใน Sand Shot

รุ่น MP R Series ในขณะนี้ยังมีขายอยู่ในห้างสรรพสินค้า (ธันวาคม 2552) ราคาจำหน่าย 5,900 บาาท บางแห่งมีส่วนลด 15% เหลือ 5,015 บาท เรายอมขายขาดทุน เพียง 4500 บาทเท่านั้น มีเพียงชิ้นเดียว ไม่ได้ตั้งใจซื้อมาขายต่อ รับประกันการซ่อมแซมโดยศูนย์ Mizuno ของ ICC (เครือสหพัฒน์)


วิธีการซื้อขาย
- ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้โดย โทร.081-866-6871 หรือ email: jpgolfgear@gmail.com ติดต่อคุณสันติ
- การชำระเงินและรับสินค้าสามารถทำได้ 2 วิิธีคือ

วิธีที่ 1 ใช้วิธีการโอนเงินและทางเราจะส่งไปรษณีย์พัสดุทันที ไม่คิดค่าส่งเพิ่มเติม โดย
1) ขอให้ติดต่อกับทางเราเพื่อยืนยันการสั่งซื้อ โดยทางเราจะส่งหมายเลขบัญชีที่จะโอนเงินพร้อมขอที่อยู่ลูกค้าที่จะจัดส่ง
2) ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี
3) สินค้าจะถูกจัดส่งทันทีให้กับลูกค้าโดยบริการของไปรษณีย์ไทย

วิธีที่ 2 นัดหมายเพื่อรับของและชำระเงินโดยขอให้โทรศัพท์ติดต่อเพื่อนัดหมายกับทางเราที่หมายเลข 081-866-6871
--------------------------

สภาพใบยังไม่เคยใช้งาน


ยังไม่ได้แกะพลาสติก


รูปสภาพใบในอีกมุม


ราคาขายในห้างอยู่ที่ 5900 บาท


สเปคโดยสังเขป


รูปร่างใบสวยงาม โค้งมนรู้สึกนุ่มนวล


Serial Number ทำให้มั่นใจว่าเป็นของแท้ มีประกันของ ICC อยู่ด้วย รับรองการใช้งาน


ก้าน Dynamic Gold


กริบ Original ยังไม่ได้แกะพลาสติค





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น